Chả lụa Cô Sa, nơi cung cấp chả lụa ngon sạch uy tín nhất hiện nay tại Tp.hcm

Chào bạn, chúng tôi là chả lụa Cô Sa, là nơi cung cấp chả lụa ngon sạch hiện nay tại Tphcm. Chúng tôi là một trong những cơ sở sản xuất chả lụa hàng đầu hiện nay sản xuất chả lụa theo phương pháp truyền thống nhằm đem đến hương vị thơm ngon của chả lụa truyền thống khi xưa đến người dân Sài Thành.

cha lua co sa

Đền với cơ sở chaluacosa chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được cái hương vị chả lụa mà chúng tôi sản xuất nơi đây khác hẳn với những cây chả lụa mà các bạn mua tại những nơi khác hoặc mua tại siêu thị bởi chúng tôi không ngừng cải tiến hương vị và chất lượng chả sao cho ngày càng ngon và thơm hơn. Đặc biệt chúng tôi hoàn toàn không hề sử dụng bất kỳ chất hóa học gây hại nào trong quá trình sản xuất chả lụa.

Đối với chúng tôi không chỉ làm những đòn chả thơm ngon mà còn phải đảm bảo chất lượng chả lụa sao cho thật an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người ăn. Chúng tôi nói không với thực phẩm dơ bẩn không an toàn, nguyên liệu làm chả được chúng tôi chọn lọc rất kỹ, thịt heo được mua từ những cơ sở, công ty giết mổ uy tín được bộ an toàn vệ sinh thực phẩm xác nhận.

Để làm ra được đòn chả ngon thì đòi hỏi người làm phải có tay nghề cao, và đặc biệt không phải thịt heo nào mà bạn cũng có thể mang đi xay chả, chúng tôi phải chọn lọc thịt heo thích hợp nạc mỡ hợp lý để có thể xay ra những đòn chả thơm ngon.

cha lua ngon co sa (2)

Cam kết của chúng tôi. 

  • 100% hoàn toàn không hàn the, không chất bảo quản.
  • Hoàn tiền 200% nếu phát hiện chả bên chúng tôi có hàn the.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất.
  • Không sử dụng nguyên liệu dơ bẩn, không an toàn trong quá trình sản xuất.
  • Chả chỉ có một loại.

Thông tin liên hệ: 

Sđt: 0937820544

Website: http://chaluacosa.com

Leave a comment